วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จัดอันดับเว็บไซต์รายงานผลบอลสดๆทั่วโลก โดย แอดมิน ^^

ในปัจจุบันแฟนบอลไม่ว่าจะทั้งในประเทศ หรือต่างประเทศ ต่างก็อยากติดตามทีมที่รัก หรือทีมที่ตัวเองตามเชียร์ทุกนัด แต่เคยไหม ที่บางนัดบางแมตท์สำคัญ ไม่ได้ถ่ายทอดสด ซึ่งเราเองก็ไม่รู้จะติดตามยังไง

ตัวแอดมินเองมักจะชอบตามไปลุ้นสกอร์ที่เว็บไซต์รายงานผลฟุตบอลสด เช่น Livescore บ้าง 7m บ้าง addscore บ้าง ซึ่งก็มีคำถามเข้ามาหลายครั้งเหมือนกันว่า เว็บไซต์ดี เว็บไหนเร็ว

คำถามนี้แอดมินไม่ตอบไม่ได้เหมือนกันครับ เพราะแอดมินเองก็เคยลองเทียบแล้ว บางครั้ง Addscore ก็เร็วที่สุด บางครั้ง Livescore ก็เร็วที่สุด แล้วแต่วัน แล้วแค่ลีค แล้วแต่คู่จริงๆ แต่วันนี้แอดมินอยากจะลองแนะนำเว็บไซต์อีกเว็บไซต์หนึ่งที่ตอนนี้มาแรงไม่แพ้กันเลย นั่นก็คือ http://www.score2day.com/


เท่าที่ 2-3 อาทิตย์ที่ติดตามดู เรื่องความเร็วในการอัพเดทผล สกอร์ ผู้ยิงประตู เว็บนี้เร็วมาก ไม่รู้ว่าระยะยาวจะเป็นยังไงนะครับ แต่ ณ.ตอนนี้ เร็วที่สุดในเว็บไซต์ที่แอดมินกล่าวถึงเลย ไม่เชื่อลองเปิดเปรียบเทียบดูได้ครับ

นอกจากความเร็วแล้วยังมีจุดอื่นๆที่ดีกว่าเว็บไซต์แบบอื่นๆ นั่นก็คือรูปแบบการรายงานผล ใช้งานง่าย มีครบทุกลีกที่สำคัญ และที่สำคัญ สามารถเช็คโปรแกรมบอล วันนี้ พรุ่งนี้ ล่วงหน้าได้ดีทีเดียว เช็คตารางฟุตบอลแบบสดๆทั่วโลก แทบพูดได้เลยว่า ครบเรื่องฟุตบอลจริงๆ วันนี้พอแค่นี้ก่อน เดี๋ยวไว้ว่่างๆ แอดมินจะมาสอนการใช้งานคร่าวให้อ่านกัน..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น